கொலை Review: காட்சியமைப்புகள் சிறப்பு. ஆனால், த்ரில்லருக்கு அது மட்டும் போதுமா?

பிரபல பாடகரும், மாடலுமான லைலா (மீனாக்‌ஷி சவுத்ரி) அடுக்குமாடி குடியிருப்பில் மர்ம நபர்களால் கொல்லப்பட்டு கிடக்கிறார். இது தொடர்பான வழக்கு காவல் துறையில் புதிதாக சேர்ந்த சந்தியாவிடம் (ரித்திகா சிங்) ஒப்படைக்கப்படுகிறது. சிக்கல் நிறைந்த வழக்கு என்பதால் விசாரணையில் தடுமாறும் சந்தியா தனது குருநாதரும், முன்னாள் புலனாய்வு அதிகாரியுமான விநாயக்கின் (விஜய் ஆண்டனி) உதவியை நாடுகிறார். ஆரம்பத்தில் மறுக்கும் அவர் பின்பு ஒப்புகொண்டு குற்றவாளியை துப்பறிகிறார். இறுதியில் மாடல் லைலாவை கொன்றது யார்? கொலைக்கு பின்னால் இருக்கும் காரணம் என்ன? - இதை சஸ்பென்ஸ் த்ரில்லர் திரைக்கதையுடன் சொல்லும் படம் ‘கொலை’.
அட்டகாசமான காட்சி அமைப்புகளால் ஹாலிவுட் தரத்தில் படத்தை கொடுக்க முயன்றிருக்கிறார் இயக்குநர் பாலாஜி கே குமார். அவரது எண்ணத்துக்கு தனது கேமரா லென்ஸ் வழியே உயிர் கொடுத்திருக்கிறார் சிவகுமார் விஜயன். ஷார்ட்ஸ் கம்போஸிங், லைட்டிங், கேமரா ஆங்கிள் என ஒளிப்பதிவு ஒருபுறமும் அதற்கேற்ற ஆர்.கே.செல்வாவின் படத்தொகுப்பு மறுபுறமும், இடையில் வரும் கிராஃபிக்ஸ் காட்சிகளும், கலை ஆக்கமும் படத்தின் தரத்தை கூட்டுகின்றன. கிரிஷ் கோபாலகிருஷ்ணனின் பின்னணி இசை கவனம் பெற்ற அளவில் பாடல்கள் பெரிதாக ஈர்க்கவில்லை. இப்படியான தொழில்நுட்ப குழுவின் பலத்துடன் கொலையான பெண்ணின் குரலின் வழியே தொடங்குகிறது கதை.
from இந்து தமிழ் திசை : News in Tamil, Latest Tamil News India & World, Cinema, Hindu Tamil Thisai Daily Newspaper Online: தமிழால் இணைவோம்
No comments